Film Reviews

The Martian

Nguoi-Ve-Tu-Sao-Hoa-2015_photo

Oscars đã xong và Leo đã nhận đc cúp, cư dân mạng mất 1 joke quen thuộc. Hi vọng sắp tới anh Tom của mình đc lên sóng, cảm ơn Leo vì đã quên bạn gấu mà ko quên anh Tom kiss emoticon
Back to the review, nội dung hẳn mọi người đều đã biết, trong khi Leo một mình vật lộn để sống sót giữa thiên nhiên hoang dã, thời tiết khắc nghiệt, con người hiểm ác khó lường trong The Revenant (xin lỗi ăn theo trào lưu oscars 1 tý) thì Matt lại 1 mình 1 hành tinh luôn. Level thốn cũng chả kém gì mấy, đến thở cũng ko đc yên bình, suốt ngày xùm xụp bộ đồ du hành nặng trịch, ngày chỉ đc 1 củ khoai tây (tức là cả năm ko ăn thịt 😱)… Cơ mà vai của Matt thật sự là nhạt nhẽo, kiểu bị làm khó hả, ok chống mắt lên mà coi anh vượt qua nè! Lại chơi khó nữa hả, muỗi với anh nhé!… Tóm lại là ko lột tả đc hết cái sự desperate khi rơi vào tình cảnh éo le, gì thì gì, cũng nên thể hiện 1 chút yếu đuối, điềm đạm từ đầu đến đuôi làm mình có cảm giác anh đang ở trg quay truyền hình thực tế chứ móe phải trên sao Hỏa colonthree emoticon Cao trào đẩy lên cũng hơi bị nổ quá (hay tại mình thờ ơ vs khoa học vũ trụ quá?!?). Màu sắc film thấy bảo 50 shades of yellow nhưng mình thấy cũng bt hoy à, giống giống Oops I did it again của Britney =)))) Túm váy, film xem đc, nhưng ko thấy có gì xuất sắc! colonthree emoticon

P/s: Dưới con mắt của mình, Leo mí Matt trông giống nhau phết nên lôi 2 anh ra so sánh cũng thấy ko vấn đề gì =))

Leave a Reply

